Mẫu nhà cổ đẹp 5 gian – NC6802

Chủ đầu tư : anh Vũ
Địa điểm xây dựng : Bắc Giang
Diện tích : 125 m2
Kiến trúc sư chủ trì : KTS Nguyễn Huy Tuân
Cuộc sống luôn bận rộn với những căn biệt thự hiện đại hay nhà lô phố đẹp nhưng từ sâu thẳm trong ký ức của nhiều người những căn nhà lợp mái ngói đỏ tươi, khu vườn có nhiều cây trái sum xuê vẫn là một góc sống thân thương, hoài niệm.
Nhà cổ đẹp 5 gian thuần Việt là thành quả của sự tính toán những chi tiết hữu ích trong không gian sử dụng và những nét cổ truyền thống đem đến 1 công trình đẹp, nơi con cháu về sum vầy với đại gia đình những phút nghỉ ngơi giữa cuộc sống bộn bề.
Nha-co-dep-5-gian-phoi-canh-tong-the
Nha-co-dep-5-gian-phoi-canh-tong-the
Kiến trúc sư lựa chọn chất liệu ngói, gạch nung và gỗ cho mẫu nhà cổ đẹp này theo tiêu chuẩn của một ngôi nhà cổ. Các chất liệu được phối hợp để điều hòa không khí trong nhà : mùa đông thì ấm, mùa hè thì mát phù hợp với khí hậu nhiệt đới gió mùa ở miền Bắc.
Nha-co-dep-1
Nha-co-dep-5-gian-phoi-canh-goc1
Nhà cổ đẹp được bố trí hòa mình vào thiên nhiên : vườn cây, ao cá,lầu vọng uống trà đem lại sự thư thái, tĩnh tâm cho những người con đi làm ăn xa khi  trở về với quê hương của mình
Nha-co-dep-3.1
Nhà cổ đẹp 5 gian - góc 2
Đến với công ty Kiến trúc A68 khách hàng sẽ cảm nhận được những giá trị tinh tế, sự hài lòng trong từng sản phẩm mà chúng tôi đem lại cho quý khách hàng.
Mọi chi tiết xin liên hệ :
Kiến trúc A68
Địa chỉ : Số 35 Đường Số 1, Phường Dịch Vong, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline : 0978406268
Email : kientruca68@gmail.com
Website : http://www.kientruca68.com/
Mẫu nhà cổ đẹp 5 gian – NC6802 Mẫu nhà cổ đẹp 5 gian – NC6802 Reviewed by Unknown on 19:12 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.