Nội thất nhà lô phố đẹp- NTLP- 6804

Chủ đầu tư : Mr Quang, Phố Trường Trinh, Hà Nội
Diện tích mặt bằng : 60 m2
Kiến trúc sư thiết kế : Vũ Mạnh Hùng và cộng sự
Xưa kia Hà Nội  gắn liền với 36 phố phường và những căn nhà phố nho nhỏ – ngày nay đường xá ,phố phường cũng được cải thiện mở rộng thêm, trung tâm thương mại, nhà cao tầng  mọc lên ngày càng nhiều. Nhưng những căn nhà phố vẫn gắn liền với người dân Thủ Đô, diện tích các căn nhà phố cũng hạn hep, chính vì vậy để có 1 ngôi nhà phố có không gian phù hợp với diện tích là điều không hề  đơn giản.
Dưới đây là mẫu nội thất nhà lô phố do các Kiến trúc sư Công ty A68 thiết kế   với phong cách hiện đại, trẻ trung và phù hợp với thị hiếu của nhiều lứa tuổi.
Nội thất được bố trí gọn gàng và tối giản nhưng vẫn đầy đủ. Màu sắc chủ đạo được dùng là màu trắng ( chưa bao giờ hết thời, luôn luôn phù hợp với mọi xu hướng về màu sắc trong thiết kế không gian sống.
Đối với các căn nhà có diện tích vừa phải hoặc nhỏ thì việc bố trí bàn ghế, kệ , tủ cũng phải được tính toán kỹ lưỡng để không gian rộng rãi nhất mà vẫn đảm bảo được một phòng khách đầy đủ tiện nghi, phong cách mang đến cảm giác thoải mái cho gia chủ.
Trần được ốp thạch cao trắng tạo cảm giác rộng hơn cho căn phòng, mọi vật dụng cũng hợp tone màu như bộ Salon màu xám trắng, bàn, kệ tivi màu vàng nhẹ, tạo lên tổng thể hài hòa cho căn phòng. Một chiếc đèn treo tạo làm điểm nhấn nhẹ  nhàng cho căn phòng thêm phần tinh tế. Các bạn cũng có thế  lựa chọn một vài kiểu đèn chùm nhỏ xinh khác với tone màu trắng,xám, ánh bạc cũng rất hợp.
NỘI THẤT NHÀ LÔ PHỐ ĐẸP – PHÒNG KHÁCH

Bàn nước cũng không cần quá cầu kỳ, ngày nay xu hướng trên thế giới hướng đến là sự đơn giản nhưng sang trọng và tiện dụng.Một chiếc bàn gỗ đơn giản lại rất phù hợp với căn phòng này.


Căn bếp được tô điểm thêm màu xanh mát mẻ và thời thượng, xét về tổng thể vẫn vô cùng phù hợp với tổng thể ngôi nhà.
Tủ bếp, bàn ăn được thiết kế gọn gàng nhất để đem lại không gian rộng hơn cho căn nhà.
                                           NỘI THẤT NHÀ LÔ PHỐ ĐẸP – PHÒNG BẾP
Phòng ngủ
                               NỘI THẤT NHÀ LÔ PHỐ ĐẸP – PHÒNG NG
                       NỘI THẤT NHÀ LÔ PHỐ ĐẸP – PHÒNG NGỦ
Ngoài ra quý khách có thể tham khảo thêm các thiết kế khác của Kiến Trúc A68 :
Nội thất nhà lô phố đẹp- NTLP- 6804 Nội thất nhà lô phố đẹp- NTLP- 6804 Reviewed by Unknown on 19:33 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.